Nếu bạn nào từng cài mới OSX Sierra sẽ biết rằng phần lớn các tập tin keygen, crack, patch đều không chạy được. Bài viết này hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi cho các file này. Lưu ý: TapHuan.vn khuyến khích các bạn sử dụng phần mềm bản quyền, chỉ sử dụng phương pháp này khi chưa đủ điều kiện mua phần mềm hoặc tìm hiểu sử dụng phần mềm.


 

B1: Tắt Gatekeeper để có thể chạy được ứng dụng từ bất kỳ nguồn nào, hãy mở Terminal và gõ lệnh bên dưới (bạn phải nhập mật khẩu tài khoản của mình để thực thi):
sudo spctl --master-disable


Hãy chọn anywhere để chạy được ứng từ bất kỳ nguồn nào.

B2: Để thực fix lỗi cho các file keygen, patch, crack bạn phải cài Xcode từ Appstore. File này khá nặng và thường thì các bạn phát triển ứng dụng cho iOS mới cần. Chính vì vậy bạn có thể nhờ máy đã có Xcode để sửa các file crack cho nhanh.

B2.1: Down file upx.out tại https://goo.gl/fK2zeK . Trong ví dụ này mình đặt trên Desktop
B2.2: Mình gán quyền thực thi cho file trên bằng lệnh:

cd ~/Desktop 
sudo chmod +x upx.out

B2.3: Hãy chép file keygen, crack, patch cần sửa lỗi lên Desktop, click phải và chọn Show Package Contents. Vào folder Contents/MacOS để xem tên các file cần sửa lỗi (có thể có nhiều file). Lần lượt gõ lệnh sau ở cửa sổ Terminal trên cho các file có trong thư mục này:

./upx.out -d /Users/onceclick/Desktop/xf-accm2015.app/Contents/MacOS/x-force
Lưu ý: phần in đậm là đường dẫn đến file có trong thư mục Contents/MacOS. 




Đến đây bạn đã có thể chạy file keygen, crack, patch của mình như bình thường trên Sierra. Trường hợp vẫn bị báo lỗi bạn hãy thử B3. Thông thường bị lỗi bước này là các patch của Special K

B3. Bỏ qua nếu đã fix được ở bước 2.
Tải Special K for Sierra Utility tại: https://goo.gl/3T1Dla (mật khẩu giải nén nếu có là taphuan.vn)
Giải nén và chạy app này. App sẽ lần lượt hỏi vị trí file crack, patch, crack cần chạy và vị trí của ứng dụng sẽ được patch, sau đó tiến hành quá trình patch. Lưu ý là app này không trả về bất kỳ thông báo nào, bạn cứ chạy thử ứng dụng mình muốn patch, nếu OK xem như thành công.

Subscribe kênh Youtube của TapHuan tại https://goo.gl/9jNbuP.

Tham khảo thêm khóa học "Xử lý ảnh từ A-Z" của TapHuan.vn tại đây.

Bạn thích Blend màu? Hãy join vào Group Blend màu tại đây để được cập nhật thường xuyên các bài viết.

Nếu bài viết hay vui lòng Share và Like https://www.facebook.com/taphuan nhé.

Comment ngay bên dưới để đánh dấu bài đọc. Kết bạn với Dạy Học Trực Tuyến để theo dõi các bài viết mới. Mỗi ngày đều có từ 1 đến 2 tips được đăng tại TapHuan.vn bạn nhé. Các tips đều được biên soạn kỹ lưỡng dành cho tất cả mọi người có thể học.


  • thu-thuat-window-mac